Hướng dẫn kiếm tiền với ProfitCentr - Site giống Seosprint và Wmmail

Như đã nói, ProfitCentr là một site kiếm tiền giống với Seosprint và Wmmail. Bạn có thể kiếm tiền bằng việc click Ads, đọc thư và làm nhiệm vụ.

 Ở bài viết trước, mình đã Hướng dẫn bạn cách Đăng kí một tài khoản tại ProfitCentr (Bạn có thể đọc tại đây), bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền với ProfitCentr.

Minpay: 0.2wmr, pay Instant.

Làm ref của mình, các bạn được hưởng 50% refback (tự động) ==> Mình update thêm, từ ngày 01/04/2018 mình sẽ check danh sách các bạn click đều đặn nhất để tăng mức refback lên cho các bạn (tăng lên mức 60%, 70% và 80%).

1. Click Ads
Có rất nhiều quảng cáo để các bạn click hàng ngày, click hết quảng cáo, một lúc sau vào refresh lại site thì lại có thêm quảng cáo mới.



Có rất nhiều Ads, các bạn click vào một link bất kì, link nào đã click rồi, sẽ ở dạng bị gạch ngang, các bạn chú ý là, mỗi lần chỉ click 01 link thôi nhé, làm xong link này mới click link tiếp theo. Trung bình mỗi Ads thời gian chạy sẽ là 20s, hết 20s, bạn chọn đúng mã captcha theo yêu cầu là được. 
Các Ads được trả tiền là các Ads mà có dạng có số tiền bên cạnh link quảng cáo (Xem hình dưới), chỉ những Ads này mới được trả tiền thôi nhé ^^ 
Tuần tự các bước như hình vẽ sau.


Xong hai bước trên, tiền được cộng vào tài khoản.
Cũng giống như seosprint, các bạn khi click quảng cáo (hoặc đọc thư, làm nhiệm vụ), ngoài số tiền được hưởng từ quảng cáo, sẽ được hưởng số tiền refback từ upline, nên số tiền kiếm được sẽ nhiều hơn số tiền mà bạn click được :-)

2. Đọc thư
Cũng tương tự như Click Ads ở trên, nhưng việc đọc thư sẽ kiếm được nhiều tiền hơn một chút, gấp khoảng 1.4 lần click Ads.


Cũng giống như click Ads ở trên, bạn click vào một link bất kì. Bạn phải trả lời một câu hỏi của nó (thường thì liên quan đến nội dung bức thư, nhưng cũng có lúc, nó chỉ bắt bạn làm một phép toán đơn giản như là 2+ 2 = ??). Trả lời đúng, thì Hệ thống tự động mở ra một site mới, thời gian chạy sẽ khoảng 20s, sau khi chạy xong quảng cáo, bạn click chọn captcha theo đúng yêu cầu của nó là được. Tuần tự như hình vẽ sau.


Như vậy, tiền đã được cộng vào tài khoản của bạn rồi ^^
3. Làm nhiệm vụ.
đây là phần kiếm được nhiều tiền nhất và không giới hạn số nhiệm vụ làm được.


Bạn có thể tìm kiếm nhiệm vụ theo các tiêu chí. Có một mẹo nhỏ như thế này, với các nhiệm vụ dễ làm, có thể làm được nhiều lần, bạn lưu lại ở một file riêng, và mỗi ngày vào làm các nhiệm vụ đó, làm sẽ rất nhanh, lại được một khoản tiền gần như cố định hằng ngày. Một danh sách khoảng 40 nhiệm vụ là ổn. Tùy theo yêu cầu của chủ job, bạn cứ làm theo yêu cầu là được.


Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn 3 cách phổ biến để kiếm tiền với ProfitCentr. Nếu có nhiều thời gian, các bạn làm cả 3 cái, ít thời gian hơn, thì chỉ Click Ads và đọc thư thôi, cũng kiếm thêm được chút thu nhập ^^
Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền!

Có thắc mắc bạn cứ comment mình sẽ giải đáp.






Latest
Previous
Next Post »